ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN BÁN CÀ PHÊ

Công Ty Đồng Phục Xanh là một trong những công ty được nhiều quán cà phê tin tưởng và chọn làm nhà cung cấp đồng phục cho nhân viên bán cà phê. Hiểu được tâm lý khách hàng mong muốn có được những bộ đồng phục giá cả phải chăng nhưng phải đẹp và bền, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những mẫu đồng phục làm khách hàng hài lòng từ khâu in ấn lên áo phải đẹp, sắc nét đến chất liệu vải phải đẹp, bền, không bị xù lông, mặc mát, đường kim mũi chỉ may sắc nét.

Dong-phuc-nhan-vien-ban-ca-phe

Đồng phục nhân viên bán cà phê – cà phê Ruby

Dong-phuc-nhan-vien-ban-cafe-cafe-ruby-1

Đồng phục nhân viên bán cafe – Cafe Ruby

Mục tiêu của chúng tôi hướng tới là bộ đồng phục cafe phải đẹp từ tổng quan đến chi tiết để nhân viên bán cà phê khi mặc đồng phục cảm thấy tự tin, thoải mái, để lại hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng.

Qua nhiều năm hoạt đồng, Công ty Đồng Phục Xanh đã được khách hàng cả nước tin tưởng và chọn làm bạn đồng hành. Chúng tôi không ngừng cải tiến công nghệ để tìm ra giải pháp tạo ra những bộ đồng phục phải vừa đẹp, chất lượng và giá cả phải chăng.

Quý khách hàng có nhu cầu muốn đặt may đồng phục cho nhân viên bán cà phê có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn, báo giá và tham khảo mẫu vải, chất lượng in, và một số mẫu áo đồng phục nhân viên bán cafe của chúng tôi đang làm cho khách.

MAY ÁO THUN ĐỒNG PHỤC CAFE ĐẸP – CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC XANH
Hotline: 0902 605 484 Ms Lài – 0936 72 1117 Mr Sơn
Email: inaothunre@gmail.com
Văn Phòng Giao Dịch: 329/12/10 Tân Hương, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Xưởng Sản Xuất: 268/12  Đường Tân Kỳ Tân Quý,  P. Bình Hưng Hòa , Q. Bình Tân, TP. HCM
Websitehttp://inaothunre.com/mau-ao-quan-cafe/   http://inaothunre.com
FB: https://www.facebook.com/AoDongPhucQuanCaFe/

2 thoughts on “ĐỒNG PHỤC NHÂN VIÊN BÁN CÀ PHÊ

  1. Thanh Vy

    Chào công ty, tôi đã xem nhiều mẫu áo bên cty làm và muốn muốn may đồng phục nhân viên bán cà phê cho quán của mình, số lượng khoảng 70-80 áo, áo vải loại tốt, áo cá sấu có cổ, in hoặc thêu logo của quán, vui lòng báo giá cho tôi, tôi ở Đồng Tháp thì chuyển hàng như thế nào?

    Số lượt thích

    1. ngoduyson2 Tác giả bài viết

      Hi bạn, bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ để mình gởi báo giá áo đồng phục quán và áo mẫu bạn nhé, nếu bạn ở Đồng Tháp bên mình sẽ gởi hành theo đường chành xe, thanks bạn đã quan tâm và ủng hộ

      Số lượt thích

Trả lời

